เทคนิคขายรถมือสองให้ได้ราคาดีที่สุด

เผยแพร่โดย เมื่อ . อัปเดตเมื่อ 29 Jan 2022

Editors%2 Fimages%2 F1639534913121 Motorist Thailand How To Get The Highest Price For Your Used Car Main Featured

หากคุณกำลังคิดที่จะขายรถมือสอง  แต่กลัวจะไม่ได้ราคาที่ต้องการหรือถูกกดราคา บทความนี้เราจะมาบอกวิธีการขายรถมือสองอย่างไร ให้คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด

ใครที่เคยมีประสบการณ์จะเข้าใจดีว่า การขายรถมือสองเป็นอะไรที่เหนื่อยมาก ต้องใช้เวลาและพลังงานเยอะมาก กว่าจะต่อรองกับดีลเลอร์ให้ได้ราคาตามที่ต้องการ

จะดีกว่าไหม? ถ้ามีวิธีที่ช่วยให้การขายรถมือสองของคุณเป็นเรื่องง่าย และประหยัดเวลาไปได้มาก

Motorist Thailand การันตีว่าคุณจะได้รับราคาที่ดีที่สุดในการขายรถมือสอง และยังช่วยให้ทุกขั้นตอนการซื้อ-ขายเป็นเรื่องง่าย ไม่ยุ่งยาก มาดูกันว่าเราทำได้ยังไง?

ระบบประมูลราคาภายในที่มีการแข่งขันสูงมาก ช่วยให้คุณได้ราคาที่ดีที่สุดแน่นอน

Editors%2 Fimages%2 F1639462701823 Motorist Inhouse Bidding System Gets You Top Selling Price(เครดิตรูปภาพ: Pexels )

เรามีเครือข่ายดีลเลอร์ในระบบจำนวนมาก ที่พร้อมจะเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับคุณ เมื่อคุณดำเนินการลงทะเบียนผ่านระบบของเราเรียบร้อยแล้ว ข้อมูลรถของคุณจะถูกนำเข้าสู่ระบบประมูลทันที

ในระบบของเรามีการประมูลรถเกิดขึ้นทุกวัน นั่นแปลว่าคุณมีโอกาสสูงมากที่จะได้รับข้อเสนอที่ดีจนคาดไม่ถึง ถึงแม้ว่าเพิ่งจะเปิดประมูลไปไม่ถึงวัน และคุณไม่จำเป็นต้องตระเวนออกตามหาดีลเลอร์มากมายเพื่อขายรถมือสองของคุณ เพราะเรารวบรวมพวกเขามาให้เรียบร้อยแล้วในที่เดียว!

นอกจากนี้ เราจะไม่เปิดเผยราคาประมูล ณ ขณะนั้นบนระบบ ทำให้ผู้ร่วมประมูลหรือดีลเลอร์ต่าง ๆ จะไม่เห็นราคาประมูลที่ดีลเลอร์อื่นเสนอเข้ามา แต่จะเห็นเพียงจำนวนผู้เข้าร่วมประมูลทั้งหมดเท่านั้น เพื่อให้เกิดการประมูลที่เป็นธรรมมากที่สุด

การประมูล 1 รอบจะใช้เวลาเพียง 24 ชั่วโมงในการประมูลราคารถ และเมื่อการประมูลสิ้นสุดลง เราจะเสนอราคาที่ดีที่สุดให้กับคุณทันที เพียงเท่านี้ก็จบขั้นตอนการซื้อ-ขายเป็นที่เรียบร้อย โดยที่คุณไม่ต้องเสียเวลาและเสียอารมณ์ในการต่อรองราคาที่คุณต้องการเลย

ประเมินราคารถฟรี!

ใช้ราคาข้อเสนอเดิมได้นาน 1 สัปดาห์

Editors%2 Fimages%2 F1639462866584 Received Offers Will Be Held For A Week(เครดิตรูปภาพ: Pexels )

ประมูลจบแล้ว แต่เปลี่ยนใจไม่อยากขาย ต้องทำยังไง? ไม่ต้องกังวล! หากคุณเปลี่ยนใจอยากกลับมาขายอีกภายหลัง สามารถใช้ราคาประเมินเดิมได้ (ภายใน 7 วันหลังได้รับราคาประเมินรถ) เพราะเราไม่มีข้อผูกมัดหรือข้อบังคับให้คุณต้องขายรถออกทันทีที่ประมูลจบ

แต่ถ้าคุณพึงพอใจกับข้อเสนอนี้แล้ว สามารถแจ้งเราได้เลย เราจะทำการนัดหมายคุณและผู้ซื้อที่เสนอราคาที่ดีที่สุด ให้มาดูสภาพรถจริงก่อนตัดสินใจกันอีกครั้ง

ให้ความช่วยเหลือเรื่องการตรวจสภาพรถ

Editors%2 Fimages%2 F1639463042917 Car Viewings And Inspections Will Be Arranged(เครดิตรูปภาพ: Pexels )

การตรวจสอบสภาพรถ เป็นเรื่องที่สำคัญมากสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสอง เพื่อตรวจสอบอีกครั้งว่าข้อมูลสภาพรถที่คุณลงไว้ในระบบ ตรงกับความเป็นจริงหรือไม่? ดังนั้นควรให้ข้อมูลสภาพรถที่ถูกต้องที่สุด เพื่อความเป็นธรรมต่อทั้งสองฝ่าย

เมื่อตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว เราจะดำเนินการต่อเรื่องสินเชื่อรถ การโอนกรรมสิทธิ์รถ ฯลฯ ในขั้นตอนถัดไป และเมื่อเสร็จสิ้นทุกขั้นตอนแล้ว เราจะทำการนัดหมายวันในการส่งมอบรถอีกครั้ง

ส่งมอบรถสบาย จ่ายเงินปลอดภัย

Editors%2 Fimages%2 F1639463172875 Seamless Vehicle Handovers And Transactions(เครดิตรูปภาพ: Pexels )

ในวันนัดหมายส่งมอบรถ คุณแค่ขับรถมาถึงที่หมาย และส่งมอบกุญแจรถต่อให้ผู้ซื้อได้เลย ไม่ต้องมีพิธีรีตองเยอะ!

จากนั้นเราจะทำการตกลงเงื่อนไขในการชำระเงินกัน โดยคุณสามารถแจ้งได้เลยว่าสะดวกรับชำระเงินช่องทางไหน และเราจะพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อรองรับวิธีการชำระเงินที่คุณต้องการ เมื่อคุณได้รับยอดชำระเรียบร้อยแล้ว การซื้อ-ขายรถจะถือเป็นที่สิ้นสุดทันที

ประสบการณ์ใหม่ในการขายรถมือสอง

Editors%2 Fimages%2 F1639534802928 Motorist Thailand How To Get The Highest Price For Your Used Car

ลืมวิธีการขายรถมือสองแบบเดิม ๆ ไปได้เลย เพราะ Motorist ได้สร้างระบบที่มีประสิทธิภาพและยืดหยุ่นสูง เพื่อให้คุณได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด

นอกจากการขายรถแล้ว เรายังมีบริการประเมินราคารถฟรี ไม่มีข้อผูกมัดอีกด้วย เพื่อให้คุณได้ทราบว่าตอนนี้มูลค่ารถของคุณอยู่ที่เท่าไหร่ และตรงกับความต้องการของคุณหรือไม่

ที่ผ่านมา ระบบของเรามีมูลค่าการซื้อ-ขายรถผ่านระบบสูงถึง 18,075,000,000 บาท และมีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000 ราย หากคุณยังลังเล ไม่กล้าใช้งาน สามารถติดต่อเราเพื่อแจ้งช่องทางการติดต่อที่สะดวกได้เลย เพื่อให้ทีมงานของเราติดต่อกลับ และเป็นที่ปรึกษาให้ตลอดการใช้งาน

รับสิทธิ์ประเมินราคารถฟรีวันนี้!


ต้องการราคาประเมินรถ สามารถติดต่อเรา เพื่อรับบริการประเมินรถฟรี ไม่มีข้อผูกมัด ภายใน 24 ชั่วโมง!

0 ความคิดเห็น