ฝันเกี่ยวกับรถ ทำนายฝันว่าอะไรได้บ้าง?

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1684483992551 Asian Woman Dreaming While Sleeping Bed Bedroom

(เครดิตรูปภาพ: Freepik)

ฝันเกี่ยวกับรถ จริง ๆ แล้วสามารถตีความหมายและเลขเด็ดได้เช่นกัน จะมีเหตุการณ์ทำนายฝันอะไรบ้าง เลื่อนอ่านต่อได้เลย!

ความฝัน เป็นภาวะที่เกิดขึ้นขณะนอนหลับ ซึ่งยังไม่สามารถหาคำตอบได้ว่าความฝันเกิดขึ้นได้อย่างไร โดยแต่ละคนก็จะประสบพบเจอความฝันที่แตกต่างกัน เช่น

  • ฝันแบบรู้ตัว (Lucid Dream) เป็นความฝันที่เรารู้ว่ากำลังอยู่ในความฝัน ซึ่งบางคนสามารถควบคุมความฝันได้ด้วย
  • ฝันซ้ำ (Recurrent Dream) มักจะเป็นความฝันเกี่ยวกับความผิดพลาด ล้มเหลว หรือการถูกทำร้ายทางกายและใจ ซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการที่เรายังหาทางออกเรื่องนั้น ๆ ยังไม่ได้ในชีวิตจริง ทำให้ฝันถึงเรื่องเหล่านี้ซ้ำ ๆ
  • ฝันร้าย มักเกิดจากาความเครียด ปัญหาสุขภาพ หรือการเจอประสบการณ์ที่เลวร้าย และอาจทำให้เกิดอาการสะดุ้งตื่นหรือกรีดร้องออกมาขณะหลับได้

บางคนก็มีความเชื่อว่าความฝันเป็นเหมือนลางบอกเหตุทั้งเรื่องร้ายและดี และความฝันแต่ละเหตุการณ์สามารถตีออกมาเป็นความหมายได้ หรือแม้กระทั่งตีเลขเด็ด!

Editors%2 Fimages%2 F1684484129145 Man Sleeping Bed Morning

(เครดิตรูปภาพ: Freepik)

แล้วความฝันเกี่ยวกับรถ มีความหมายว่าอะไรบ้าง?
  1. ฝันเห็นรถ อาจหมายถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เราแพลนไว้จะประสบความสำเร็จ มีโชคลาภ ยิ่งถ้าฝันเห็นรถเก๋งจะถือว่ามีโชคด้านการเดินทาง หรือได้ข่าวดีจากญาติหรือเพื่อนสนิทที่ห่างหายกันไปนาน
  2. ฝันว่าขับรถ ถือว่าเป็นฝันที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะอาจหมายถึงการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรง และจะต้องระวังเรื่องเงินเป็นพิเศษ แต่ก็ยังพอมีดวงเรื่องความโชคดีอยู่บ้าง อาจได้โชคลาภจากคนที่ไกลตัว
  3. ฝันว่าซื้อรถ อาจเป็นลางบอกเหตุว่าคนในครอบครัวอาจมีอาการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย และอาจได้พบกับความโศกเศร้า ไม่สมหวัง หรือแบกรับความเครียด ความกดดันต่าง ๆ
  4. ฝันว่าโดนรถชน หากคุณมีแพลนทำอะไรบางอย่างอยู่ อาจจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากถึงจะสำเร็จ คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอเนื้อคู่
  5. ฝันเห็นเลขทะเบียนรถ ให้ระมัดระวังการพาคนนอกเข้าบ้าน และเรื่องเดือดร้อนจากเพศตรงข้าม ด้านหน้าที่การงานอาจได้เลื่อนตำแหน่ง ด้านการเงินห้ามให้ใครยืมเงินเด็ดขาด
  6. ฝันว่ารถชนกัน หากช่วงนี้คุณมีต้องติดต่อกับชาวต่างชาติ คนเหล่านั้นอาจนำโชคลาภมาให้แก่คุณ แต่ต้องหมั่นทำบุญตักบาตรเพราะดวงไม่ค่อยดี ส่วนเรื่องงานอาจมีงานพิเศษเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว
  7. ฝันเห็นรถใหม่ ถือเป็นช่วงที่มีความสุขเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ สำหรับคนที่ตกงานก็มีเกณฑ์ที่จะได้งานตามที่ต้องการ แต่คนมีคู่อาจมีทะเลาะกันบ้าง
  8. ฝันว่ามีคนซื้อรถให้ เหมือนจะเป็นฝันดี แต่จริง ๆ แล้วไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ให้ระวังเรื่องทรัพย์สินเพราะอาจจะเกิดความเสียหายได้ และควรใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสเจ็บป่วยจนเลือดตกยางออก
  9. ฝันว่ารถไฟไหม้ ให้ระวังทรัพย์สินมีค่าให้ดี เพราะมีเกณฑ์แตกหักหรือสูญหาย เรื่องความรักอาจมีปากเสียงกันบ้าง ส่วนการงานและการเงินไม่ค่อยราบรื่นนัก
  10. ฝันว่ารถเสีย ควรระมัดระวังเรื่องสุขภาพของคนในครอบครัว การเงินพอใจ การงานอยู่ในเกณฑ์ดี ส่วนเรื่องความรักอาจมีอุปสรรคบ้าง

สุดท้ายนี้ ขึ้นอยู่กับวิจารณญาณและความเชื่อส่วนบุคคล ไม่ได้การันตีว่าการทำนายนี้จะต้องเกิดขึ้นจริง 100% ทางที่ดีให้ใช้ชีวิตและขับขี่ด้วยความไม่ประมาทไว้ดีที่สุด

อยากขายรถให้ได้ราคาดีโดยไม่ต้องฝัน ลงขายฟรีได้ที่ Motorist! รับราคาประเมินภายใน 24 ชั่วโมง โอนสดถึงหน้าบ้าน

รับสิทธิ์ประเมินราคารถฟรีวันนี้!

อ่านเพิ่มเติม: ระวัง! 14 จุดอุบัติเหตุอ่วม กรุงเทพฯ


ต้องการ ราคาประเมินรถ? สามารถติดต่อเราเพื่อรับการประเมินราคารถฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย…

0 ความคิดเห็น