ขายรถที่ Motorist ฟรีทุกขั้นตอน!

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1688636168881 Woman Sits Car Holds Out Her Hand Receive Car Keys+%281%29

(เครดิตรูปภาพ: Freepik)

ต้องการขายรถ แต่ไม่รู้จะขายที่ไหนดี? แนะนำแพลตฟอร์ม Motorist ตัวกลางขายรถมือสอง ใช้งานฟรี ไม่มีค่านายหน้า!

ขายรถมือสอง จะว่ายากก็ไม่ยาก จะว่าง่ายก็ไม่ง่าย ยิ่งถ้าใครไม่เคยมีประสบการณ์การขายรถมาก่อน อาจจะรู้สึกเหนื่อยและท้อเพราะกว่าจะหาคนมาซื้อรถได้ก็ต้องใช้เวลา หรือถ้าจะไปขายตามเต็นท์รถก็มีความเสี่ยงโดนกดราคาหรือเล่นแง่ต่าง ๆ เพื่อให้ธุรกิจของตัวเองได้ประโยชน์สูงที่สุด ทำให้ผู้ขายอย่างคุณเสียเปรียบได้

ขายรถมือสองที่ไหนดี?

ขายรถมือสอง สามารถทำได้หลายช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์

  • ขายรถแบบออฟไลน์ หรือการขายรถแบบทั่วไป คุณจะต้องขับรถไปตามเต็นท์ต่าง ๆ เพื่อให้เขาตีราคาให้ ซึ่งต้องเสียเวลาค่อนข้างมาก เพราะคุณเองก็ต้องการเปรียบเทียบราคาก่อนเพื่อให้ได้ราคาที่สูงที่สุดใช่ไหมล่ะ ดังนั้นคุณต้องเสียเวลาขับรถไปมากมายหลายเต็นท์กว่าจะเจอราคาที่ถูกใจและไม่โดนกดราคา
  • ขายรถแบบออนไลน์ สามารถทำได้ง่าย ๆ แค่มีโซเชียลมีเดียก็โพสต์ขายได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะขายได้เร็ว เพราะเราไม่ใช่คนดังที่จะมีคนเห็นโพสต์เราเยอะ ๆ ถ้าอยากให้คนมาเห็นโพสต์เราเยอะ ๆ ก็อาจจะต้องใช้เงินยิงแอดเพื่อเพิ่มการเข้าถึง แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะขายได้อยู่ดี หรืออาจจะติดต่อขายรถตามเว็บไซต์ต่าง ๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกเว็บที่จะมีเจ้าหน้าที่คอยให้ความช่วยเหลือหรือตอบคำถามคุณได้ตลอดเวลา ซึ่งอาจทำให้การขายรถของคุณไม่สะดวกสบายเท่าที่ควร
ขายรถที่ Motorist ดีที่สุด!

แค่ส่งข้อมูลรถให้เรา ก็รอรับราคาที่ดีที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาเปรียบเทียบราคาเอง และมีคนพร้อมซื้อรถของคุณทุกวัน ประหยัดเวลาในการตามหาคนซื้อ

หากไม่เคยมีประสบการณ์ในการขายรถมาก่อนก็ไม่ต้องกังวล เพราะเรามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาตั้งแต่ต้นจนจบการขาย ไม่ทิ้งกลางอากาศแน่นอน

เรื่องการรับเงินก็ปลอดภัย โปร่งใส ไม่มีหมกเม็ด เพราะผู้ซื้อจะโอนเงินสดเข้าบัญชีคุณทันทีหน้างาน ไม่มีการหัก % หรือค่านายหน้าใด ๆ

รับสิทธิ์ประเมินราคารถฟรีวันนี้!

อ่านเพิ่มเติม: ต่อประกันรถ ต้องทำยังไง?


ต้องการ ราคาประเมินรถ? สามารถติดต่อเราเพื่อรับการประเมินราคารถฟรี ภายใน 24 ชั่วโมงได้เลย…

0 ความคิดเห็น