ผู้ร่วมลงทุนกับมอเตอริสต์ในรอบแรกของซีรีส์ A ด้วยมูลค่าประเมิน 60 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ พุ่งเป้าการขยายธุรกิจด้านสินเชื่อรถยนต์

เผยแพร่โดย เมื่อ . อัปเดตเมื่อ 20 Mar 2024

Editors%2 Fimages%2 F1705913908210 Editors Images 1705904510466 Motorist%2 Bsecures%2 Bstrategic%2 Blead%2 Binvestor%2 B Tokyo%2 B Century%2 B Leasing

ทีมผู้บริหารของมอเตอริสต์ ยูจีน ฟู, เจค เลอร์, ดาเมียน เซีย, และแองเจลา โพ (จากซ้าย)

[22 มกราคม 2024, ประเทศสิงคโปร์] มอเตอริสต์ ผู้นำทางด้านโซลูชันของยานยนต์ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะประกาศว่าตอนนี้เรามีผู้ร่วมลงทุนเชิงกลยุทธ์อย่าง Tokyo Century Leasing (Singapore) มาร่วมลงทุนกับเราในรอบแรกของซีรีส์ A โดยความร่วมมือครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การสนับสนุนเราในส่วนของยานยนต์ทั่วไปแต่เป็นการขยายธุรกิจในส่วนของสินเชื่อรถยนต์ด้วย ซึ่งผู้ที่จะได้รับประผลประโยชน์ก็จะเป็นทั้งในส่วนของดีลเลอร์และเจ้าของรถทั่วไปด้วย นอกจากนี้กลุ่มผู้ร่วมลงทุนเดิมจาก AngelCentral Syndicate ก็ยืนยันการร่วมลงทุนอีกครั้งในรอบนี้ ถือเป็นการแสดงความเชื่อมั่นในการเติบโตของมอเตอริสต์

ความเชี่ยวชาญและการสนับสนุนจาก Tokyo Century Leasing (Singapore)  จะช่วยให้มอเตอริสต์สามารถยกระดับธุรกิจสินเชื่อ เพิ่มโซลูชันสำหรับการกู้ยืมที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของมอเตอริสต์อยู่แล้วในการที่จะเป็นผู้มอบประสบการณ์ที่ดี มีคุณภาพ และเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ ให้กับทั้งเจ้าของรถ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในการซื้อขายรถ

สำหรับการระดมทุนของซีรีส์ A นี้มอเตอริสต์ยังคงเปิดรับและมองหาผู้ร่วมลงทุนเชิงกลยุทธิ์เพิ่ม เราอยากร่วมมือกับพันธมิตรที่สามารถแบ่งปันวิสัยทัศน์และมาร่วมปฏิวัติอุตสหกรรมยานยนต์ไปด้วยกัน ความร่วมมือจะไม่ใช่เพียงแค่การลงทุนทางการเงินเท่านั้น แต่มันหมายรวมถึงการสร้างสรรค์คุณค่า การขับเคลื่อนนวัตกรรม และการสร้างการเติบโตไปยังตลาดใหม่ ๆ ด้วย

Editors%2 Fimages%2 F1705913936823 Editors Images 1705905702365 Motorist%2 B App%2 B Screens

ความสำเร็จของมอเตอริสต์ตอนนี้ที่เด่นชัดก็คือความเป็น Super App ที่ได้รับความนิยมมียอดผู้ใช้สูงถึง 15% ของประชากรเจ้าของรถยนต์ในประเทศสิงคโปร์ ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น เรามีแผนที่จะขยายไปยังอีก 10 ประเทศภายในปี 2026 รวมไปถึงฟิลิปปินส์ที่เรากำลังจะเปิดดำเนินการเป็นประเทศถัดไปเร็วๆ นี้ด้วย กล่าวได้ว่ามอเตอริสต์กำลังอยู่ในช่วงที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ประเทศที่เราเปิดดำเนินการไปเรียบร้อยแล้วได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม เราวางแผนทางยุทธศาสตร์เป็นอย่างดีเพื่อที่จะเอื้อมไปให้สูงได้ยิ่งกว่าจุดสุงสุดของอุตสาหกรรมยานยนต์

เกี่ยวกับมอเตอริสต์

มอเตอริสต์ก่อตั้งขึ้นในปี 2015 ยืนหยัดอยู่ในแนวหน้าของเทคโนโลยีด้านยานยนต์ โดยมุ่งมั่นที่จะให้ความสะดวกสะบายแก่เจ้าของรถ มอเตอริสต์คือ Super App ที่มีบริการหลากหลายครอบคลุม และครบวงจรสำหรับคนมีรถ

ผู้ประสานงานสื่อมวลชน:

Danny Ng 

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

[email protected]

+65 8208 9662

0 ความคิดเห็น