แอป Motorist แอปอัจฉริยะที่จัดเต็มไปด้วยฟีเจอร์มากมาย ที่ช่วยให้การขับขี่ของคุณง่ายขึ้น

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1707291854607 Editors Images 1707281040061 Manage%2 B Notification%2 B %2 B Article%2 B Image

การปรับเปลี่ยนการแจ้งเตือนในแบบของคุณ ถือเป็นไฮไลต์ที่สำคัญสำหรับการอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกของแอป Motorist ในปี 2024

สำหรับฟังก์ชันใหม่นี้ ผู้ใช้งานสามารถเลือกประเภทการแจ้งเตือนและข้อความที่ต้องการรับจากแอปได้ ซึ่งในปัจจุบันมีการใช้งานถึงหนึ่งในหกของเจ้าของรถในสิงคโปร์

ความสามารถที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้ เปลี่ยนให้แอป Motorist กลายเป็นผู้ช่วยส่วนตัวด้านยานยนต์ในสมาร์ทโฟนของคุณมากยิ่งขึ้น เพื่อช่วยเหลือเรื่องการเดินทางทั้งหมดของคุณ ตั้งแต่การจัดการยานพาหนะของคุณ ไปจนถึงการดำเนินการหรืออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมเรื่องรถต่าง ๆ และให้ข้อมูลอัปเดตการจราจรแบบเรียลไทม์ ซึ่งรวมถึงฟีดกล้องถ่ายทอดสดที่มองเห็นเส้นทางเชื่อมต่อถนนสิงคโปร์ - รัฐยะโฮร์ ประเทศมาเลเซีย

ฟังก์ชัน "PA" ของแอปพลิเคชัน Motorist ยังขยายไปถึงเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกเฉพาะที่พร้อมตอบคำถามของคุณผ่านการแชทในแอป ซึ่งเป็นการตอบด้วยเจ้าหน้าที่ตัวจริงไม่ใช่บอทแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการเขียนโปรแกรมที่อยู่เบื้องหลังแอป Motorist ซึ่งรวมถึง CEO ของบริษัท มีความเชี่ยวชาญด้านการเขียนโค้ด ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อแนะนำฟังก์ชันใหม่ที่เป็นประโยชน์ และปรับปรุงฟีเจอร์ที่มีอยู่ตลอดเวลา

การพัฒนาแอปที่สำคัญที่สุดในเดือนกุมภาพันธ์ 2024 นี้คือ การแจ้งเตือนของแอป ซึ่งขณะนี้คุณสามารถตั้งค่าได้ตามความต้องการแล้ว

แค่ปัดนิ้วบนหน้าจอเพื่อตั้งค่าใหม่ไม่กี่ครั้ง ก็สามารถจัดการกับแจ้งเตือนที่คุณต้องการที่จะเห็นได้ และพร้อมส่งไปยังอุปกรณ์ของคุณ (ศูนย์การแจ้งเตือน) ได้ทันทีที่ต้องการ ซึ่งรวมถึง:

  1. การแจ้งเตือนเกี่ยวกับรถ - การแจ้งเตือนสำหรับวันครบรอบวันเกิดรถของคุณ, วันหมดอายุประกันภัยรถ, วันหมดอายุภาษีรถ, การละเมิดกฎจราจร ฯลฯ
  2. เครื่องมือทำนายราคารถ - ข้อมูลเชิงลึกรายเดือนเกี่ยวกับการประเมินมูลค่ารถ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบราคาที่ตกลงของรถของคุณได้ และสามารถประมาณการราคาขายรถหลังจากเคลียร์สินเชื่อคงค้างต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว (ถ้ามี)
  3. บันทึกเส้นทาง - แจ้งให้คุณทราบถึงสภาพจราจรที่ติดขัดและเหตุการณ์บนท้องถนน ซึ่งอาจส่งผลต่อเส้นทางการขับขี่ปกติของคุณ ดังนั้นคุณจึงสามารถพิจารณาทางเลือกอื่นเพื่อประหยัดเวลาและลดความเครียดในการเดินทางได้
  4. ชุมชน - เชื่อมต่อกับสมาชิกรายอื่น ๆ ในแอป Motorist ด้วยการส่งข้อความผ่านแอปด้วยหมายเลขทะเบียนรถ และยังสามารถร้องขอพยานเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้
  5. การอัปเดตในตลาดรถ - แจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับผลลัพธ์ของ COE และความเคลื่อนไหวของราคาน้ำมัน
  6. โปรโมชันและรางวัล - มีข้อเสนอโปรโมชันและรางวัลสุดพิเศษมากมายสำหรับคุณ เพียงนำคะแนนสะสม mPoints มาแลกรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ
  7. บทความและวิดีโอ - แจ้งเตือนบทความใหม่ ๆ ในหมวดหมู่ที่คุณต้องการ (เช่น รีวิวรถและข่าวเกี่ยวกับรถยนต์)

นอกจากการตั้งค่าการแจ้งเตือนในแบบของคุณแล้ว แอป Motorist ยังมีบริการนำรถไปตรวจสภาพให้ และเครื่องคำนวณสินเชื่อในตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุง UX/UI, การอัปเดตซอฟต์แวร์ และการแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ ภายในแอป

ด้วยการพัฒนาฟีเจอร์ใหม่ ๆ เหล่านี้ ทำให้แอป Motorist มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากยิ่งขึ้นและช่วยในการขับขี่ของคุณง่ายขึ้น คลิกเพื่อดาวน์โหลด / อัปเดตแอป Motorist และให้แอป Motorist เป็นเพื่อนร่วมทางที่มีประโยชน์สำหรับคุณตลอดทุกเส้นทาง

Editors%2 Fimages%2 F1707291961923 Editors Images 1707273052514 Motorist%2 B App%2 B Screens Fotor


0 ความคิดเห็น