Motorist เร่งการขยายตัวในระดับภูมิภาคด้วยการเปิดตัวพอร์ทัลและบริการด้านยานยนต์ในฟิลิปปินส์

เผยแพร่โดย เมื่อ

Editors%2 Fimages%2 F1712031376619 Editors Images 1711960488683 Motorist%2 Bph%2 Bpress%2 Brelease%2 B2024%2 B Apr%2 B1

ทีมบุกเบิก Motorist ในฟิลิปปินส์ นำโดยคุณ Hansel Kong (กลาง) ผู้จัดการฝ่ายขยายธุรกิจในต่างประเทศของ Motorist

สิงคโปร์ [2 เมษายน 2567] Motorist ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยียานยนต์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้ขยายธุรกิจไปยังประเทศฟิลิปปินส์ด้วยการเปิดสำนักงานในเมืองเกซอนซิตี้ เมโทรมะนิลา

นี่เป็นตลาดที่ห้าของบริษัท รองจากสิงคโปร์ (สำนักงานใหญ่) มาเลเซีย ไทย และเวียดนาม การเพิ่มประเทศฟิลิปปินส์เข้ามาในธุรกิจของ Motorist ที่กำลังเติบโตนั้น ถือเป็นการเดินทางเข้าสู่ครึ่งทางของแผนงานที่ Motorist ตั้งใจจะขยายตลาดไปยัง 10 ประเทศภายในสิ้นปี 2569

ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นประเทศที่มีชื่อเสียงในด้านตลาดรถยนต์ส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ด้วยเหตุนี้ Motorist จึงเลือกประเทศฟิลิปปินส์เป็นหนึ่งในเครือธุรกิจ การเปิดตัว Motorist Philippines ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของบริษัทสตาร์ทอัพดิจิทัล ซึ่งสัญญาว่าจะเพิ่มพูนประสบการณ์ด้านยานยนต์ของผู้ขับขี่ ลูกค้า และพันธมิตรทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียน

ดาเมียน เซีย ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Motorist Singapore กล่าวว่า “การเข้าสู่ตลาดฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่มีพลวัตมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลและรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ ยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจอย่างรวดเร็วหลังจากเปิดตัวในเวียดนามเมื่อปีที่แล้วและในประเทศไทยเมื่อสองปีที่แล้ว”

ในส่วนของกลยุทธ์ทางธุรกิจของ Motorist บริษัทมุ่งมั่นที่จะพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศฟิลิปปินส์ให้เป็นรูปแบบออนไลน์ ด้วยการร่วมมือกับดีลเลอร์ในพื้นที่ Motorist Philippines มีเป้าหมายที่จะยกระดับประสบการณ์ของผู้บริโภคผ่านโซลูชั่นดิจิทัล เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับมอเตอริสต์

มอเตอริสต์ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 ยืนหยัดอยู่ในแนวหน้าของเทคโนโลยีด้านยานยนต์ โดยมุ่งมั่นที่จะให้ความสะดวกสะบายแก่เจ้าของรถ มอเตอริสต์คือ Super App ที่มีบริการหลากหลายครอบคลุม และครบวงจรสำหรับคนมีรถ


ผู้ประสานงานสื่อมวลชน:

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด

Danny Ng

Motorist Singapore

อีเมล: [email protected]

โทร: +65 8208 9662 / +60 196128060

0 ความคิดเห็น