มีอะไรให้เราช่วยไหม?
นิต นพรัตน์ สอบถามเกี่ยวกับ คำถามการใช้งาน Motorist
มากกว่า 1 ปี ที่แล้ว
901 การรับชม 2 คำตอบ
มีอะไรให้เราช่วยไหม?
สวัสดีค่ะ หากคุณไม่สามารถเพิ่มรถของคุณลงในแอป Motorist ได้ เบื้องต้นให้คุณตรวจสอบว่าใส่ข้อมูลถูกต้องหรือไม่ เช่น เลขทะเบียนรถ เลขบัตรประชาชน ประเภทรถ หรือจังหวัดที่จดทะเบียน เป็นต้น
.
หากคุณตรวจสอบแล้วว่าไม่มีข้อผิดพลาด โปรดตรวจสอบอีกครั้งว่าใส่ข้อมูลเจ้าของรถถูกต้อง เพราะบางครั้งอาจเป็นรถของบริษัทหรืออื่น ๆ
.
โปรดทราบว่าคุณไม่สามารถเพิ่มรถเช่า หรือรถที่ไม่ใช่ชื่อของคุณลงในแอป Motorist ได้ เว้นแต่ว่าคุณจะมีข้อมูลหรือได้รับความยินยอมจากเจ้าของรถนั้น ๆ
.
หากคุณตรวจสอบทุกอย่างแล้ว แต่ยังไม่สามารถเพิ่มรถได้ สามารถติดต่อ Mel ผ่านแชทโดยตรงได้เลยค่ะ
มากกว่า 1 ปี ที่แล้ว